ซีเนอดีน ซีดาน น่าจะเหมาะสมกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ซีเนอดีน ซีดาน น่าจะเหมาะสมกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ซีเนอดีน ซีดาน น่าจะเหมาะสมกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขามีความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้กับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ราฟาเอล วาราน

ดาร์เรน เบนท์ เชื่อว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะ ‘ฟิต’ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

อดีตผู้จัดการทีมเรอัลมาดริดออกจากงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเมื่อเขาออกจากเบอร์นาเบวเป็นครั้งที่สองเนื่องจากพวกเขาจบอันดับที่สองในลาลีกาหลังคู่แข่งแอตเลติโก

Solskjaer อยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นที่ Old Trafford หลังจากผลงานที่ไม่แยแสเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้และการสรรหาชื่อดาราหลายคน

Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho และ Raphael Varane มาถึงในช่วงฤดูร้อน แต่ความแข็งแกร่งของทีมไม่ได้ช่วย Solskjaer – แทนการขัดขวางความก้าวหน้าของเขา

รายงานแนะนำ Zidane กำลังเรียนภาษาอังกฤษท่ามกลางการคาดเดาว่าเขาสามารถแทนที่ชาวนอร์เวย์ด้วยถ้วยรางวัลมากมายจากเวลาของเขาในสเปนและประสบการณ์ในการทำงานกับทั้ง Varane และ Ronaldo

เบนท์ อดีตกองหน้าแอสตัน วิลล่า และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่เหมาะสมสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

“ฉันคิดว่าเขาให้ความเคารพ” เบนท์กล่าวกับไดรฟ์ “แต่อย่างที่คุณพูด เขาอยู่กับโรนัลโด้ตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

“เขารู้จักป็อกบา เขารู้จักวารานเช่นกัน ดังนั้นเขาจะไม่เข้าไปข้างในนั้นตาบอด” เขาเข้าใจสิ่งที่จำเป็น

“เขายังเข้าใจสถานการณ์ที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี้ไม่ใช่ทีมเรอัล มาดริดที่เขามี ดังนั้นมันอาจจะยากขึ้นนิดหน่อย”

ซีเนอดีน ซีดาน น่าจะเหมาะสมกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา “ฟังนะ ฉันยังคิดว่าเขาจะเหมาะกว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์”

ซีเนอดีน ซีดาน น่าจะเหมาะกับงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถ้าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกไล่ออก ตามรายงานของแกรี่ เนวิลล์

Solskjaer อยู่ภายใต้แรงกดดันที่ United หลังจากผลงานที่น่าผิดหวังซึ่งรวมถึงความพ่ายแพ้ 4-2 ในวันเสาร์โดยเลสเตอร์ซิตี้

ยูไนเต็ดเก็บคลีนชีตได้เพียงแผ่นเดียวจาก 19 เกมหลังสุดในทุกรายการ และชนะแค่ 2 จาก 7 นัดหลังสุด

งานของ Solskjaer เป็นที่เข้าใจกันว่าปลอดภัยในขณะนี้ แต่สถานการณ์นั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยที่ United ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่น่ากลัว

ยูไนเต็ดเล่น Atalanta ในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูล, ท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ซิตี้

อดีตผู้พิทักษ์ United Neville ให้การประเมิน United เกี่ยวกับฟุตบอล Monday Night Football ของ Sky Sports และแนะนำว่าไดนามิกของทีมเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของ Solskjaer “ฉันคิดว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วมีบางสิ่งที่สร้างขึ้น ฉันคิดว่าถ้าคุณถามเขา (โซลชาร์) เป็นการส่วนตัวว่า ‘คุณต้องการทีมของฤดูกาลที่แล้วกลับมาไหม’ ฉันคิดว่าเขาอาจจะกลับไป” เนวิลล์กล่าว

“พวกเขามีระเบิดหกลูกซึ่งหมุดถูกดึงออกมาในห้องแต่งตัว

“มันใช้ได้นะ ฉันเคยเห็น [บิเซนเต้] เดล บอสเก้จัดการทีมเรอัล มาดริดสู่แชมเปี้ยนส์ลีก

“ซีดานทำได้ด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่า PSG เป็นแบบนั้นในขณะนี้ คุณเห็นโปเช็ตติโน่อยู่ที่นั่น และคุณคิดว่าไม่ใช่ทีมโปเช็ตติโน่จริงๆ

“ตอนนี้โอเล่ได้เรื่องแล้ว เขามี Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Paul Pogba และ Harry Maguire”

ทีมของยูไนเต็ดเต็มไปด้วยดวงดาว แต่เนวิลล์เชื่อว่าจริง ๆ แล้วมันสามารถใช้ได้กับ Solskjaer ในฤดูกาลนี้ ทำให้เกิดความขัดแย้งในห้องแต่งตัว

เขากล่าวเสริม: “ตัวละครจำนวนมากในห้องแต่งตัว แม็คไกวร์จะมองไปที่ [ราฟาเอล] วาราน ในห้องแต่งตัวแล้วคิดว่าฉันเป็นหมาตัวท็อปอีกแล้วเหรอ?

“คุณมีไดนามิกของคาวานี่นั่งอยู่บนม้านั่งซึ่งถูกขอร้องให้อยู่ต่อ แต่ตอนนี้มีโรนัลโด้, [มาร์คัส] แรชฟอร์ด และ [เมสัน] กรีนวูดอยู่ตรงหน้าเขา

“[จาดอน] ซานโช่เข้ามาด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ และตอนนี้เขาดูเหมือนเขาจะเข้าและออก ปัญหาทั้งหมดเหล่านี้กำลังพัฒนา Solskjaer ต้องนำกลุ่มนั้นมารวมกัน “เขาต้องหารูปแบบการป้องกันขั้นพื้นฐานที่ผู้เล่นซื้อเข้ามาและปล่อยให้คนอื่น ๆ ชนะเกมให้เขา เป็นวิธีเดียวสำหรับเขาที่จะนำฤดูกาลกลับมาสู่เส้นทางเดิม

“ออร่าของโรนัลโด้, แฟร์นานเดส กำลังเดินไปมาโดยกางแขนออกตลอดเวลา ป็อกบาไม่รู้ว่าเขาจะอยู่หรือย้ายออกไป กัปตันคนใหม่ แม็คไกวร์ กำลังคิดว่าเขาควบคุมส่วนนี้ได้อย่างไร

“โอเล่ต้องแก้ปัญหานี้ในสัปดาห์นี้ ในวันอาทิตย์ ล็อตนี้เป็นกลุ่มที่แปลก พวกเขาสามารถออกไปทำลิเวอร์พูลได้ พวกเขาต้องได้รับจิตวิญญาณและพลังที่ถูกต้อง”

ขอต้อนรับสู่ United On My Mind แบบสรุปรายวัน ที่ซึ่งเราจะมาดูเรื่องราวที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คุณอาจพลาดไป

รายงานแนะนำว่า Ole Gunnar Solskjaer รู้สึกหงุดหงิดที่ขาดเครดิตที่เขาได้รับในฐานะหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่เขารู้สึกว่างานที่เขาทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นดี

มีรายงานว่าเกลเซอร์สมีปัจจัยสำคัญสองประการว่าทำไมพวกเขาถึงลังเลที่จะจ้างซีเนอดีน ซีดาน เป็นผู้สืบทอดของโซลชาร์

และในที่สุด รายงานแนะนำว่าภรรยาของโธมัส มุลเลอร์ปิดกั้นการย้ายมาที่ยูไนเต็ดเพื่อกองหน้าชาวเยอรมันในช่วงเวลาของหลุยส์ ฟาน ฮาลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มันปลอดภัยที่จะบอกว่าวันเวลาของ Ole Gunnar Solskjaer ในฐานะหัวหน้า United นั้นถูกนับ ไม่ว่าจะหลังเกมหน้า เดือนหน้า หรือแม้กระทั่งท้ายเกมของฤดูกาล มันเป็นเรื่องของถ้าไม่เมื่ออดีตผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ถูกปลดออกจากหน้าที่ของเขา

แม้จะมีฐานแฟน ๆ ของ United จำนวนมากที่เชื่อว่า Solskjaer นั้นไม่เหมาะกับจุดประสงค์ แต่ตัวเขาเองเชื่อว่าเขาสมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้

The Sun รายงานว่าแม้ว่าชาวนอร์เวย์จะยอมรับว่างานของเขากำลังถูกตัดสินเกมต่อเกม แต่เขารู้สึกหงุดหงิดที่ไม่มีการยอมรับสิ่งที่ได้รับในช่วงสองปีที่ผ่านมามากไปกว่านี้

เครดิต ฝากขั้นต่ำ 50 บาท