แมนฯ ซิตี้ ไม่ยอมแพ้ กับ Harry Kane

แมนฯ ซิตี้ ไม่ยอมแพ้ กับ Harry Kane รวมทั้งกำลังเตรียมเสนอราคาใหม่จำนวนไม่น้อยสำหรับแผงหน้าพร้อมส่วนเสริม แต่ว่าท็อตแนมหวังว่าจะหยุดแนวรุกดาว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจัดเตรียมยื่นข้อเสนอราว 127.2 ล้านปอนด์สำหรับ แฮร์รี่ เคน สตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และก็พร้อมที่จะรวมส่วนเสริมต่างๆถ้าเกิดจำเป็นต้อง

แนวรุกรายนี้กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับการย้ายไปสิตี้ แล้วก็ถึงกับล้มเหลวสำหรับเพื่อการรายงานการฝึกหัดในวันที่เขาจะกลับมา

เขาจะผิดหากว่า Daniel Levy ประธานสเปอร์สเป็นที่รู้เรื่องกันว่าครอง 150 ล้านปอนด์สำหรับสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของเขา

ไม่มีข้อแนะนำอย่างเป็นทางการจากแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ ฟาบริสิโอ โรมาโน ผู้ชำนาญด้านการย้ายกลุ่มพูดว่าตำนานการย้ายกลุ่มนี้ยังอีกยาวไกล

Romano เสริมว่า City จะไม่ยอมแพ้สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับ Kane ในตอนซัมเมอร์นี้แล้วก็จะจัดแจงคำแนะนำ 150 ล้านยูโร (127.2 ล้านปอนด์) แล้วก็ยินดีที่จะรวมส่วนเสริมถ้าหากปรารถนาชักนำสเปอร์ส

เขาทวีตว่า: “แมนเชสเตอร์สิตี้กำลังตระเตรียมเสนอราคาใหม่สำหรับแฮร์รี่เคนโดยประมาณ 150 ล้านยูโรรวมทั้งจะรวมส่วนเสริมถ้าหากต้องเพื่อชักจูงสเปอร์ส”

“ท็อตแน่มยังคงหวังว่าจะเก็บ Kane ไว้ แม้กระนั้นแมนฯ ซิตี้ไม่ยอมแพ้ – การเสนอราคาจะพร้อม

“ท็อตแน่มยังคงหวังที่จะเก็บ ธีโอ วัลค็อตต์ ไว้ แต่ว่าแมนฯ ซิตี้ไม่ยอมแพ้ – การเสนอราคาจะพร้อม”

การอัปเดตเกิดขึ้นภายหลังเชลซีประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ Romelu Lukaku อีกทีรวมทั้ง Trevor Sinclair ผู้รู้ของ ufabet877 ซึ่งทำให้กลุ่ม Blues เป็นต่อสำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศ

เพื่อแต่งเรื่องที่น่าคับอกคับใจ Man City พบเจอกับท็อตแนมในลอนดอนเหนือในวันอาทิตย์

ยังกำกวมว่าเคนจะลงเล่นไหม แล้วก็นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่สเปอร์ส เก็บไพ่ไว้ใกล้ทรวงอกเพื่อมองว่าลำแข้งวัย 28 ปีจะได้รับการผงกศีรษะหรือเปล่า

เมื่อถูกถามหา Kane เป็นตัวเลือกในการแข่ง นูโน่บอกว่า: “ผู้เล่นทุกคนในกลุ่มสถานที่สำหรับทำงานในวันแล้ววันเล่าจะเป็นตัวเลือกส่วนตัวเรา ตามใจเราจะตกลงใจ”

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เขามิได้วิจารณ์ Kane เกี่ยวกับขณะที่เขากลับมาฝึกฝน แม้กระนั้นเน้นย้ำที่การพยายามปรับปรุงอนาคตของเขาด้วยฤดูที่กำลังจะเริ่ม

Nuno เพิ่ม: “อันดับแรกพวกเราจำเป็นต้องกล่าว สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในวันนี้ และก็ต่อไป พวกเราหวังว่าจะปรับแต่งเหตุการณ์ทั้งสิ้นได้

“มันไม่เกี่ยวกับหัวข้อนั้น (เคนกลับมาช้า) มันเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราจำต้องทำเพื่อปรับแต่งเหตุการณ์ – นี่เป็นเรื่องสำคัญ

“พวกเราจำต้องขจัดปัญหาด้วยกัน ทุกคนที่เกี่ยวพันจำต้องจัดการกับปัญหาด้วยกัน เสวนา สนทนาอย่างสนิทสนม แล้วก็ให้ความคิดเห็น แม้กระนั้นทุกคนจำต้องร่วมมือกัน”

แผงหน้าท็อตแนมตั้งมั่นแน่แน่วที่จะย้ายออกจากสมาพันธ์นอร์ธลอนดอนในตอนซัมเมอร์นี้ ในตอนที่เขาบากบั่นหาช่องทางที่กล้าแกร่งกว่าสำหรับเพื่อการคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ๆในตอนที่จุดสุดยอดของอาชีพงานการระดับสูงสุดของเขา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังสะกดรอยหน้าแข้งวัย 28 ปี เพราะว่าพวกเขามองหาผู้แทนที่มีความรู้และความเข้าใจสำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ล่ำลาสมาพันธ์ไปเมื่อตอนต้นหน้าร้อนนี้ เพื่อย้ายไปบาร์เซโลน่าฟรีๆ

อย่างไรก็ดี เวลาที่แดเนียล เลวียืนหยัดอย่างถาวรสำหรับเพื่อการประมาณค่าเงินทองอันมีค่าของเขาที่ 150 ล้านปอนด์ ความปรารถนาสำหรับในการคว้าตัวแผงหน้าสุดยอดดูเหมือนจะเลือนหายไปเมื่อเส้นตายการโยกย้ายใกล้เข้ามาเรื่อยจนกระทั่งตอนนี้

ตามข้อมูลพิเศษของ Fabrizio Romano ผู้ที่มีความชำนาญด้านการโอน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ‘ไม่ยอมแพ้’ ในกติกาสำหรับ Harry Kane และก็ข้าราชการของแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังจัดแจงเสนอราคาใหม่ 150 ล้านยูโร

โรมาโนอธิบายว่าการเสนอราคานี้เป็นเพียงแค่ในเรื่องที่จุดยืนของสเปอร์สเปลี่ยนแปลงรวมทั้งพวกเขาแสดงความยินดีที่จะขายในตอนซัมเมอร์นี้

ท็อตแนมยังมิได้รับข้อเสนอใหม่อะไรก็แล้วแต่จากแมนเชสเตอร์สิตี้สำหรับ Harry Kane และก็รักษาความมั่นหมายที่จะให้เขาอยู่นอกหน้าต่างหน้าร้อนที่กำลังดำเนินอยู่

สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุทธวิธีของพวกเขาเป็นการเตรียมการ แล้วก็รอคอยจุดยืนที่จะเปลี่ยน

แฮร์รี่ เคน บางทีอาจแปลงเป็นการซื้อธุรกิจเงินครั้งใหญ่ครั้งลำดับที่สองของหน้าร้อนที่สนามกีฬาเอทิฮัด สะกดรอยแจ็ค กรีลิช ซึ่งย้ายจากแอสตัน วิลล่าไป 100 ล้านปอนด์เมื่อต้นเดือนนี้

ค่าธรรมเนียมใดๆก็ตามทางด้านเหนือของค่าธรรมเนียมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นสำหรับ Grealish จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฐานะผู้ครอบครองสถิติการโอนเที่ยวบินสูงสุดของอังกฤษ – ภายหลังทำลายไปแล้วเมื่อหน้าร้อนนี้

เป็นที่คาดหมายว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ได้เสร็จ จะมีผลให้ธุรกิจตอนซัมเมอร์ของพวกเขาจะต้องลงเอยด้วยการมาถึงชมรม แต่ ยังมีเหตุการณ์บริเวณเป็นต้นว่า กางร์ทุ่งนาร์โด สิลวา, กาเบรียล เฆซุส แล้วก็อายเมริค ลาปอร์ต ซึ่งทุกคนรู้เรื่องว่ากำลังหาทางออก

รูเล็ตออนไลน์